[NIKKE] รีวิว มิฮาร่า (Mihara)

   มิฮาร่า (Mihara) ตัวละครสาย Attacker ระดับ SR มาพร้อมอาวุธคู่กายเป็นปืนไรเฟิลจู่โจม (AR) เป็นตัวละครที่สามารถลดเวลาเบิร์สเต็ม ทำให้เก็บเบิร์สรอบถัดไปได้เร็วขึ้น

[NIKKE] รีวิว มิฮาร่า (Mihara)

จุดเด่น / ข้อดีของตัวละคร

  • ปืนไรเฟิลจู่โจม ยิงระยะกลาง
  • ธาตุน้ำ
  • โจมตีธรรมดา - ทำดาเมจ 15.07%; กระสุน 60 นัด; รีโหลด 1.67 วินาที
  • สกิล 1 - บัฟให้ตัวเองเมื่อกระสุนนัดสุดท้ายยิงถูกเป้าหมาย เพิ่มคริดาเมจ 8.38% - 18.7% เป็นเวลา 10 วินาที
  • สกิล 2 - CD 15 วินาที; เอฟเฟ็กต์ 1 ทำงานเมื่อใช้เบิร์สสกิล บัฟ ATK ให้ตัวเอง 6.81% - 15.56% เป็นเวลา 30 วินาที;  เอฟเฟ็กต์ 2 ทำงานเมื่อใช้เบิร์สสกิลระหว่างที่เอฟเฟ็กต์ 1 ยังทำงานอยู่ บัฟโอกาสคริให้ตัวเอง 4.93% - 11.28% เป็นเวลา 30 วินาที
  • เบิร์สสกิล - เบิร์สลำดับ 3; ลดเวลาเบิร์สเต็มลง 5 วินาที; ทำดาเมจใส่ศัตรูทั้งหมด 174.82% - 399.6%; หากสกิล 2 เอฟเฟ็กต์ 2 ยังทำงานอยู่ จะทำดาเมจใส่ศัตรูทั้งหมดเพิ่มเติมอีก 116.55% - 266.4%; CD 40 วินาที
  • การลดเวลาเบิร์สเต็มลง 5 วินาที (จาก 10 วินาที) ทำให้เก็บเบิร์สรอบถัดไปได้ไวขึ้น เหมาะกับทีมที่ต้องการเบิร์สหลาย ๆ รอบเพื่อเอาบัฟหรือเอฟเฟ็กต์ตามจำนวนรอบที่ทำเบิร์ส
[NIKKE] รีวิว มิฮาร่า (Mihara)

จุดด้อย / ข้อเสียของตัวละคร

  • ระดับ SR อัพดาวได้แค่ 2 ดาวเท่านั้น (มีผลต่อ stat และเลเวลสูงสุด ซึ่งแพ้ SSR ที่อัพดาวได้มากกว่า)
  • ลดเวลาเบิร์สเต็มจะส่งผลเสียกับตัวละครที่มีสกิลทำงานระหว่างเบิร์สเต็ม ทำให้สกิลคงอยู่ได้น้อยลง
  • (ข่าวลือ) เรื่องคริเกมนี้กาก และสกิลส่วนใหญ่เป็นการบัฟคริติคอล ถ้าเป็นจริงตามนี้จะส่งผลให้ตัวละครนี้แย่ลงกว่าเดิม
[NIKKE] รีวิว มิฮาร่า (Mihara)

สรุป

เป็นตัวละครที่ไม่ถึงขั้นแย่ ใช้ตามความเหมาะสมของทีม ซึ่งหากไม่มีตัวละครเบิร์ส 3 ตัวอื่นก็หยิบมาใช้ก่อนได้ อย่างน้อยเบิร์สสกิลก็ทำดาเมจทั้งสนาม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Blue Archive] รีวิวชินัตสึ (Chinatsu)

[Blue Archive] รีวิวมารินะ (Marina)

[Blue Archive] รวมล็อบบี้ความทรงจำ (Live2D)

[Blue Archive] รีวิวยูกะชุดพละ (Yuuka Gym)

[Blue Archive] รีวิวโฮชิโนะ (Hoshino)